Slider

“Hoa hậu cải lương” Như Huỳnh được tuyên dương cá nhân thành tích cao tỉnh Bạc Liêu năm 2020

0

Sáng ngày 25/1, nghệ sĩ cải lương Như Huỳnh vinh dự được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bạc Liêu trao bằng tuyên dương cá nhân thành tích cao năm 2020 với những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.




Bà Cao Xuân Thu Vân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng tuyên dương cho nghệ sĩ cải lương Như Huỳnh có thành tích cao năm 2020.

Bên cạnh lĩnh vực khoa học, công nghệ, Y tế, giáo dục, thể thao, báo chí, nhiếp ảnh, các nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh tiếp tục khẳng định mình bằng việc liên tục đạt nhiều giải cao của khu vực, quốc gia, quốc tế. Lĩnh vực sân khấu, nghệ sĩ Như Huỳnh đến từ đoàn tỉnh Bạc Liêu đã mang về chiếc HCV Liên hoan sân khấu Thủ đô năm 2020.



Như Huỳnh gặt hái được 1 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc trong lĩnh vực sân khấu.

Như Huỳnh cho biết, cô rất hạnh phúc khi ngày càng có nhiều khán giả yêu mến hơn, đó là động lực để Như Huỳnh phấn đấu nhiều hơn trên con đường nghệ thuật của mình. Người đẹp cũng gửi lời cám ơn trân trọng đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN các sở ban ngành tỉnh Bạc Liêu luôn tạo điều kiện thuận lợi để cô để có được thành tích tốt trong năm qua.



“Hoa hậu cải lương” Như Huỳnh khẳng định thực lực với loạt giải thưởng lớn

Năm 2020, “Hoa hậu cải lương” Như Huỳnh khiến fan hâm mộ bất ngờ khi liên tiếp giành 3 giải thưởng lớn của sân khấu cải lương: Trước đó vào đầu tháng 10, Như Huỳnh giành được Huy chương vàng tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ IV – 2020, với vai Duyên trong vở diễn “Cánh chim trắng trong đêm” và đầu tháng 11 người đẹp tiếp tục “rinh” Huy chương bạc giải Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020. Mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục giành Huy chương Bạc cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Cải lương toàn quốc 2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng với vai diễn Chị Sứ trong trích đoạn “Huyền thoại hang Hòn”.

Dịp này, có 168 cá nhân đạt thành tích cao trên các lĩnh vực đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã trao Bằng Tuyên dương nhằm ghi nhận, biểu dương, tôn vinh sự cống hiến, đóng góp của các cá nhân.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

DON'T MISS

Nature, Health, Fitness
2021 © all rights reserved
Blog cá nhân của Nghệ sĩ Như Huỳnh | Thực hiện và Phát triển Website bởi Dương Kiều Diễm - KKD Việt Nam Từ nguồn templateszoo