Slider

Như Huỳnh: Viên ngọc ngày càng tỏa sáng của nền nghệ thuật cải lương

‘Hoa hậu cải lương’ Như Huỳnh khiến fan hâm mộ bất ngờ khi liên tiếp giành 2 giải thưởng lớn của sân khấu cải lương: Huy chương vàng Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ IV – 2020 và Huy chương bạc giải Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020. 



Đêm 3.11, Ban tổ chức giải Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020 đã công bố kết quả chấm thi các hạng mục.

Cuộc thi do Sở VH -TT TP.HCM phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu VN, Cục Nghệ thuật biểu diễn và Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức. Kế thừa thành quả của giải thưởng Trần Hữu Trang (do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức từ năm 1991-2014), cuộc thi nay được nâng lên tầm quốc gia với sự tham gia của các diễn viên ở nhiều đơn vị trên khắp cả nước.

Dù chỉ đạt được Huy chương bạc hạng mục đào mùi của giải Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020, Như Huỳnh cho biết mình không buồn, vì cô luôn tâm đắc lời dạy của NSND Lệ Thủy: “Con đường nghệ thuật là con đường rất dài để phấn đấu. Có đi được đường dài không, có được khán giả yêu quý mình không đó mới là quan trọng! Đừng vì những huy chương vàng, huy chương bạc mà tự mãn, phải cố gắng học hỏi cả đời”. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm, cô rất ngưỡng mộ NSND Lệ Thủy – một cây đa cây đề trong làng nghệ thuật, đi đến đâu hào quang đến đó, khiến mọi người ngưỡng mộ và muốn học tập từ cách diễn xuất trên sân khấu lẫn nhân cách ngoài đời, sự ân cần dạy bảo cho các thế hệ sau.

Được biết, vào đầu tháng 10, tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ IV – 2020, với vai Duyên trong vở diễn ”Cánh chim trắng trong đêm”, Như Huỳnh đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng danh giá. Như vậy là chỉ trong vòng 2 tháng, Như Huỳnh đã ”gặt hái” được 2 giải thưởng lớn của sân khấu, đánh dấu 1 sự khẳng định về thực lực bản thân với con đường sự nghiệp của mình.

Với tài năng diễn xuất, giọng ca trời phú cùng với vóc dáng nổi trội, có thể nói Như Huỳnh hiện là viên ngọc sáng giá của nền nghệ thuật cải lương, là điển hình cho thế hệ kế thừa, gánh vác và phát huy nền nghệ thuật dân tộc nước nhà.


Huyền My / Điện Ảnh

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

DON'T MISS

Nature, Health, Fitness
2021 © all rights reserved
Blog cá nhân của Nghệ sĩ Như Huỳnh | Thực hiện và Phát triển Website bởi Dương Kiều Diễm - KKD Việt Nam Từ nguồn templateszoo