Slider

Nghệ sĩ Như Huỳnh “đầu quân” vào Nhà hát Cao Văn Lầu

0

 Nghệ sĩ Như Huỳnh đầu quân vào Nhà hát Cao Văn Lầu khi nhận biên chế chính thức trở thành người của nhà hát là một tin vui đối với sân khấu cải lương Nam Bộ, và cũng đem lại niềm vui cho khán giả Bạc Liêu yêu mến Như Huỳnh - cô gái được mệnh danh là “Hoa hậu cải lương”.



Nghệ sĩ Như Huỳnh thủ vai Hồ Bảo Xuyên trong vở “Đêm lạnh chùa hoang”. Ảnh: C.T

Với sắc vóc sáng sân khấu, ăn ảnh, nghệ sĩ Như Huỳnh đã được khán giả mộ điệu phong cho danh xưng “Hoa hậu cải lương”, cô đang là viên ngọc sáng của cải lương Nam Bộ. Năm 2020 phải nói là năm “mưa thành tích” đối với Như Huỳnh, từ huy chương Vàng với vai Duyên trong vở “Cánh chim trắng trong đêm” (tháng 10/2020 tại liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ IV), Như Huỳnh đã được Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam trao tặng giải thưởng Diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020; ngoài ra trong năm qua, Như Huỳnh còn đoạt huy chương Bạc giải tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang, huy chương Bạc cuộc thi tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc năm 2020 do Bộ VH-TT&DL trao tặng với vai chị Sứ trong trích đoạn “Huyền thoại hang Hòn”.

Nói về nguyên nhân chọn Nhà hát Cao Văn Lầu là nơi “an cư lạc nghiệp”, Như Huỳnh cho biết: “Lâu nay, Huỳnh vẫn diễn tự do ở nhiều nơi, nhưng giờ Huỳnh quyết định chọn Nhà hát Cao Văn Lầu để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Trước hết, qua nhiều lần hợp tác với nhà hát, Huỳnh yêu thích phong cách làm việc của anh em, rất tình cảm và nhiệt tâm với nghề. Một nguyên nhân quan trọng nữa là sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đối với sự nghiệp cải lương. Sự quan tâm này khiến Huỳnh cảm thấy đây là nơi có “đất dụng võ” để Huỳnh phát triển sự nghiệp, Huỳnh được tạo điều kiện để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cải lương mà bản thân rất tâm huyết”.

“Chào sân” Nhà hát Cao Văn Lầu (sau khi đoạt giải Diễn viên cải lương xuất sắc vừa qua tại Hà Nội) với vai Hồ Bảo Xuyên trong vở “Đêm lạnh chùa hoang”, cô đào sáng sắc vóc, điêu luyện trong ca diễn này đã một lần nữa chinh phục khán giả Bạc Liêu. Tin rằng, cùng với đội ngũ nghệ sĩ đã được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú như Mỹ Hạnh, Ngọc Đợi, Giang Tuấn, nhiều dự định phát triển nghệ thuật cải lương, giờ chiêu mộ thêm “ngọc sáng cải lương” Như Huỳnh, Nhà hát Cao Văn Lầu sẽ tiếp tục gây được tiếng vang trong thời gian tới.

Nhật Quỳnh/Báo Bạc Liêu

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

DON'T MISS

Nature, Health, Fitness
2021 © all rights reserved
Blog cá nhân của Nghệ sĩ Như Huỳnh | Thực hiện và Phát triển Website bởi Dương Kiều Diễm - KKD Việt Nam Từ nguồn templateszoo