Slider

Như Huỳnh và mối duyên “đất lành chim đậu” với nhà hát Cao Văn Lầu

Nữ nghệ sĩ được người hâm mộ và đồng nghiệp thường gọi là “hoa hậu cải lương” hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho sân khấu cải lương Nam Bộ.


Thông tin nghệ sĩ Như Huỳnh chính thức về mái nhà chung Nhà hát Cao Văn Lầu đem đến niềm vui cho khán giả Bạc Liêu. Với giọng ca ngọt ngào, sắc vóc sáng sân khấu, Như Huỳnh được khán giả mộ điệu ưu ái gọi là viên ngọc sáng của cải lương Nam Bộ, đại diện các cho nghệ sĩ trẻ đang theo đuổi bộ môn nghệ thuật này.



Nghệ sĩ Như Huỳnh vai Hồ Bảo Xuyên, NSUT Giang Tuấn vai Tần Lĩnh Sơn.

Đêm diễn chào sân khán giả miền sông nước, cô đào xinh đẹp này một lần nữa nhận được những tràng pháo tay không dứt. Như Huỳnh cho biết, cô rất hạnh phúc khi được vào vai diễn kinh điển Hồ Bảo Xuyên trong vở “Đêm lạnh chùa hoang” (vai diễn idol của cô – NSND Lệ Thuỷ để lại nhiều dấu ấn). Trong thời gian không quá 5 buổi tập nhưng Như Huỳnh hoàn thành vai diễn của mình và đặc biệt hạnh phúc khi được lãnh đạo nhà hát Cao Văn Lầu giao cho vai diễn mà mình yêu thích bấy lâu nay.



Một cảnh trong vở cải lương “Đêm lạnh chùa hoang” Như Huỳnh và nghệ sĩ Nhà hát Cao Văn Lầu biểu diễn

Nói về cơ duyên trở thành người một nhà với Nhà hát Cao Văn Lầu nữ nghệ sĩ cho biết: Đây là nơi “đất lành chim đậu”, khi nhận lời mời trân trọng của Giám đốc Sở Văn hóa, các quý lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu Huỳnh thật sự rất cảm động nhưng cũng đắn đo, suy nghĩ vì trước giờ Huỳnh chưa về tổ đơn vị nào cả, nhưng lần này Huỳnh quyết định về đây vì đã thấy được sự quan tâm và lãnh đạo muốn làm tất cả để phát triển bộ môn nghệ thuật này. Huỳnh được tạo điều kiện để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cải lương mà bản thân rất tâm huyết”. Ngoài ra, Huỳnh cũng muốn góp thêm sức lực, khả năng của mình cho nên đã không quản ngại di chuyển đi lại giữa Sài Gòn và Bạc Liêu để mang nhiệt huyết đến cho thế hệ trẻ bắt đầu yêu mến bộ môn nghệ thuật cải lương nhiều hơn.



Bà Cao Xuân Thu Vân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu và nghệ sĩ Như Huỳnh

Buổi biểu diễn đầu tiên Như Huỳnh tham gia vở “Đêm lạnh chùa hoang” tại nhà hát Cao Văn Lầu ngoài khán giả đến kín rạp còn có sự tham dự của các vị khách quý như: Bà Cao Xuân Thu Vân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, Nhà báo Vũ Thống Nhất và nhiều nhà báo trong và ngoài tỉnh đến dự và ủng hộ hoạt động của Nhà hát Cao Văn Lầu.



Như Huỳnh và mối duyên “đất lành chim đậu” với nhà hát Cao Văn Lầu

Hạnh phúc khi buổi biểu diễn có rất nhiều khán giả đến xem ủng hộ vở diễn, có những khán giả là du khách từ Hà Nội, TP.HCM cũng có mặt để thuởng thức cải lương tại vùng đất Bạc Liêu . Tất cả điều đó đã bù đắp sự đóng góp nhỏ nhoi của Như Huỳnh từ TP HCM tìm về Bạc Liêu để cùng với anh em Nhà hát Cao Văn Lầu đắm mình trong niềm vui sướng của người nghệ sĩ khi định kỳ thứ 7 hàng tuần Nhà hát được sáng đèn, nữ nghệ sĩ nói.



Khán giả chụp hình lưu niệm với thần tượng của mình sau đêm diễn.

Như một thói quen, sau khi rời sân khấu, Như Huỳnh thường lưu lại những khoảnh khắc đẹp trên trang cá nhân để chia sẻ với khán giả yêu thương. Khán giả Văn Dũng bình luận “Như Huỳnh trong trang phục cổ trang nhìn rất xinh đẹp, giọng ca thật ngọt ngào, ấm áp, thích nhất khi vào vọng cổ với chất giọng cao vút và đầy nội lực, quá hay, rất xuất sắc”.

Bạn Cát Bụi không giấu được cảm xúc với lời khen có cánh: “Thích quá! Nghệ sỹ Như Huỳnh được đóng vai Hồ Bảo Xuyên, trang phục đẹp quá và cô đào chánh còn đẹp hơn nữa!”. “Chúc em gái đẹp Như Huỳnh luôn tỏa sáng trên sân khấu của nhà hát Cao Văn Lầu. Lần đầu tiên chị xem được một Hồ Bảo Xuyên hiện tại đẹp xuất sắc”, bạn đọc Trần Ngọc Qui hết lời khen ngợi.

Kết thúc 1 đêm diễn với nhiều cung bậc cảm xúc cùng ekip, nữ nghệ sĩ cũng nhắn gửi với khán giả khắp mọi nơi, đã trót yêu Bạc Liêu không thể không yêu cải lương, chính khán giả cho Như Huỳnh cảm nhận điều đó, Như Huỳnh xin được ghi nhớ và tri ân những ân tình của mọi người.



Nhà hát Cao Văn Lầu và làn gió mới hứa hẹn thu hút khán giả đông kín rạp.

Ngày 26.3 vừa qua, Như Huỳnh được vinh danh giải thưởng Diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020. Được biết, sau khi nhận giải thưởng, nữ nghệ sĩ chính thức nhận quyết định vào biên chế nhà hát Cao Văn Lầu (Bạc Liêu) cùng với đội ngũ Nghệ sĩ ưu tú như Mỹ Hạnh, Ngọc Đợi, Giang Tuấn… hứa hẹn thu hút đông khán giả và giới mộ điệu thưởng thức “món ăn tinh thần” vào mỗi tối thứ 7 cuối tuần.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

DON'T MISS

Nature, Health, Fitness
2021 © all rights reserved
Blog cá nhân của Nghệ sĩ Như Huỳnh | Thực hiện và Phát triển Website bởi Dương Kiều Diễm - KKD Việt Nam Từ nguồn templateszoo