Slider

Như Huỳnh nói gì trước danh xưng 'hoa hậu cải lương'?

0
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, Như Huỳnh được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu cải lương". Cô hạnh phúc trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.







“Hoa hậu cải lương” Như Huỳnh mạnh tay đầu tư vào 2 trích đoạn kinh điển vì quá yêu nghề
ẢNH: NVCC
Mới đây, Như Huỳnh vừa hoàn thành buổi ghi hình 2 trích đoạn kinh điển Lan và Điệp và Đêm lạnh chùa hoang khi tham gia chương trình Nghệ sĩ và tri âm. Giọng ca cải lương cho biết cô đã mạnh dạn đầu tư từ hình thức cho đến nội dung cho vở diễn. Cô chăm chút từng bộ trang phục, đồng thời mời NSƯT Hữu Quốc làm đạo diễn dàn dựng. Giải thích về sự đầu tư này, Như Huỳnh cho biết vì cô quá yêu nghề nên mong muốn mang đến những tác phẩm mới mẻ và hấp dẫn cho người xem. “Đây cũng như món quà tinh thần mà Như Huỳnh muốn tri ân đến người hâm mộ đã quan tâm, thương mến và ủng hộ suốt quãng thời gian mà mình theo nghề hát gần 15 năm qua”, cô nói.
Như Huỳnh tâm sự cô gặp nhiều áp lực khi diễn bởi đây là 2 vở cải lương nổi tiếng mà các bậc tiền bối đi trước đã rất thành công. Nên khi thể hiện lại, cô lo lắng rằng mọi người sẽ so sánh giọng hát và lối diễn của mình với các đàn chị. Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghề, cô đã nỗ lực vào vai một cách trọn vẹn. Như Huỳnh đã có màn kết hợp ăn ý với Võ Minh Lâm để mang đến những tiết mục ấn tượng cho người xem.





Như Huỳnh quyết định chọn Nhà hát Cao Văn Lầu (Bạc Liêu) làm bến đỗ cho sự nghiệp nghệ thuật của mình


ẢNH: NVCC

Sở hữu một giọng hát ngọt lịm, cùng lối diễn xuất mộc mạc, Như Huỳnh đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Trong các MV mà cô đã ra mắt trên YouTube vừa qua, có những sản phẩm lên đến 5 triệu view. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của người hâm mộ dành cho “hoa hậu cải lương”. Trong sự nghiệp nghệ thuật, cô luôn hướng đến những gì mới mẻ, mong muốn trải nghiệm để bản thân được học hỏi và ngày càng hoàn thiện hơn.
Như Huỳnh thừa nhận mình là mẫu người không thích phô trương mà chuộng những gì êm ả, bình lặng để bản thân có thể sống với nghề một cách trọn vẹn nhất. Khi được hỏi về danh xưng “hoa hậu cải lương”, Như Huỳnh khiêm tốn chia sẻ đó là tên gọi mà khán giả yêu mến dành tặng, bắt nguồn từ những bức ảnh thời trang cô đăng tải. Tuy đây chỉ là danh xưng “tự phát” nhưng cô vẫn cảm thấy vui vì được mọi người quan tâm và thương mến.
Như Huỳnh cho biết hiện tại cô đã vào biên chế của Nhà hát Cao Văn Lầu (Bạc Liêu). Cô nhận thấy vùng đất Bạc Liêu, từ người dân cho đến lãnh đạo đều yêu mến bộ môn nghệ thuật cải lương một cách chân tình. Vì vậy, "hoa hậu cải lương" quyết định chọn nơi đây làm bến đỗ cho sự nghiệp, mong muốn mang lời ca tiếng hát của mình để phục vụ khán giả.
Hồng Nhi/Báo Thanh Niên

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

DON'T MISS

Nature, Health, Fitness
2021 © all rights reserved
Blog cá nhân của Nghệ sĩ Như Huỳnh | Thực hiện và Phát triển Website bởi Dương Kiều Diễm - KKD Việt Nam Từ nguồn templateszoo